Địa điểm du lịch ở Sapa

Du lịch Sapa - Bạn còn đang phân vân về tour du lịch Sapa, không biết đi tour lên trên đó mình sẽ đi chơi những địa điểm nào, ăn những món gì. Bạn đừng lo hãy cùng EverestTravel - công ty du lịch uy tín ở Hà Nội điểm qua những địa điểm nổi tiếng ở Sapa bạn nên đi nhé.

1. Bản Tả Phìn

Bản Tả Phìn thuộc huyện Sa Pa, cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 17km về hướng Đông. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm nổi tiếng. Đến bản Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn ngay gần đó. Trong hang có nhiều nhũ đá tạo nên những hình thù kỳ thú như hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…

Đến bản Tả Phìn du khách sẽ được hòa mình vào địa múa câu hát say sắm lòng người nơi đây.

Địa điểm du lịch sapa, dia diem du lich sapa

Ngoài ra, còn rất nhiều bản làng của đồng bào dân tộc để bạn ghé thăm khi du lịch Sapa như: bản Tả Van – của đồng bào người Mông, Giáy, Tày, Dao đỏ…; bản Ý Linh Hồ, bản Lao Chải – người H’mông đen (cách khoảng 7km về phía Tây Nam của thị trấn Sapa, cạnh suối Mường Hoa); bản Hồ của đồng bào Tày; bản Lao Chải của đồng bào H’mông đen (cách 8-9 Km về phía Đông Nam thị trấn Sapa, trên bờ phía Tây của sông Mường Hoa); bản Hồ của người Xá Phó…

2. Thắng cảnh Hang Tiên

Ngược dòng sông Chảy khoảng 6 km, từ trung tâm xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà) thuyền sẽ đưa bạn qua thành cổ Trung Đô với nhiều huyền thoại. Dòng sông Chảy đến đây thắt lại tạo thành dòng sâu, hiền hoà, len lỏi giữa hai bờ vách thành dựng đứng. Thắng cảnh Hang Tiên là một du lịch Hạ Long thu nhỏ, gắn liền với sự tích về miếu thờ Ba Cô xã Bảo Nhai. Nhiều du khách đến đây vãn cảnh, tắm suối Tiên đắm mình trong ánh ban mai bên đảo hoa, đều cầu mong được ban phúc cho sắc đẹp, sức khỏe và phú quý.

Địa điểm du lịch sapa, dia diem du lich sapa

3. Nhà thờ cổ Sapa

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ Đá sapa được xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sa Pa mù sương. Bạn hãy bớt chút thời gian vào cuối tuần đi tour du lịch Sapa Lào Cai để khám phá  những điểm đến hấp dẫn này nhé.


Địa điểm du lịch sapa, dia diem du lich sapa

4. Bản Cát Cát

Đây là một bản lâu đời của người Mông, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 2km. Nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải… Bản Cát Cát ở gần thị trấn Sapa nên thu hút rất đông du khách ghé thăm. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát Sapa.

Địa điểm du lịch sapa, dia diem du lich sapa

5. Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, du khách có thể đi bộ đến đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.

Địa điểm du lịch sapa, dia diem du lich sapa

Trong năm 2014 vừa qua, EverestTravel đã tổ chức hơn 500 chuyến tour đoàn, tour ghép cho khách du lịch đến Sapa. Chúng tôi sẽ đưa du khách đến các địa điểm hấp dẫn nhất ở nơi này. Hãy đến với chúng tôi để có một chuyến đi tốt nhất.

Xem thêm du lịch Malaysia | du lich Ha Giang | du lich Thai Lan

Đăng nhận xét